Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nhà hàng pizza giá mềm ở Hà Nội

Tại đây, một chiếc pizza cỡ lớn chỉ 130.000 đồng mà chất lượng cũng khá ổn với đế bánh mỏng giòn tan, hấp dẫn, có nhiều phomai thơm ngậy.


Ở Hà Nội, các thương hiệu pizza giờ khá nhiều như Alfresco, PizzaHut, Pepperoni's, Hot rock… Tuy nhiên, đó đều là các nhà hàng có tiếng nên giá cả cũng không hề rẻ. Còn nếu muốn ăn pizza bình dân hơn, bạn phải tìm đến những thương hiệu “xì tin”, điển hình như Spaghetti box. Pizza ở đây chất lượng tạm ổn mà giá rẻ vô đối – khoảng gần 40.000 đồng/chiếc. Chỉ có điều, view các quán này không mấy thẩm mỹ, chỗ ngồi thường chật chội, bí bách, chỉ hợp với giới teen hoặc những ai chấp nhận phong cách ăn uống "phủi phủi", có phần xô bồ.


Nên có lẽ nhiều tín đồ của pizza vẫn muốn tìm đến một địa chỉ trung tầm hơn cả về giá thành và không gian. Vậy nếu là giới văn phòng hoặc dân cư sống quanh khu Hồ Tây, hãy thử ghé một tiệm pizza mới tinh, rất phù hợp với những tiêu chí trên của bạn.


Đó là nhà hàng Lamia Pizza, nằm trong một con ngõ trên phố Lạc Long Quân. Ưu điểm của nhà hàng này là view rất đẹp, nhìn ra mặt Hồ Tây yên ả, không gian nhà hàng cũng khá lịch sự, bắt mắt với tông màu cam vừa nổi bật vừa ấm áp. Ánh sáng, nội thất, cách bài trí… nhìn chung không thua kém gì những nhà hàng như Peperoni hay Hotrock. Và điểm hấp dẫn nhất chính là giá Pizza chỉ bằng nửa tiền các nhà hàng trên, khoảng 130.000 đồng/chiếc cỡ lớn.


Có lẽ sẽ nhiều người hoài nghi “của rẻ là của ôi?”. Tất nhiên với mức giá này, bạn không thể kì vọng 1 chiếc pizza đầy đặn với "ú ụ" thịt gà, thịt bò, hải sản… Nhưng Pizza tại đây sẽ rất hợp gu với những ai ưa thích loại bánh đế mỏng giòn tan. Cô chủ nhà hàng cho biết: “Pizza của tiệm chú trọng nhất và phần đế bánh. Đế bánh ở Lamia luôn là loại đế tươi, làm và ăn trong ngày chứ không phải loại đế bánh ở nhiều nơi, làm sẵn để tủ lạnh cả tháng”. Quả nhiên, nếu tinh mồm bạn sẽ thấy đế bánh pizza nơi này khá đặc biệt, rất giòn và dù để lâu cũng không bị cứng đơ, phần bên trong lại vẫn có độ xốp mềm nhất định.


Nhưng yếu tố quan trọng không thể thiếu để góp phần làm nên một chiếc pizza ngon đó chính là phomai. Vậy thì khi nhấc miếng pizza ở đây lên, bạn cũng sẽ có cảm giác thích thú và hài lòng vì thấy những sợi phomai dai dai, cứ kéo lên, kéo lên mãi mà không chịu đứt. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức miếng pizza thơm ngậy như mong đợi.

Có lẽ chỉ cần 2 yếu tố: đế mỏng, giòn tan và khá nhiều phomai thì nhiều người cũng sẵn sàng vote cho pizza không tên tuổi này, nhất là khi mức giá của nó rất mềm mà vẫn được thưởng thức món ăn trong một không gian lịch sự, ấm cúng. Ngoài ra, thực đơn pizza tại đây cũng phong phú với hơn chục loại khác nhau. Bên cạnh đó là các món ăn “tây tây” nữa như mỳ Ý, burger, sandwich, soup… với giá từ 35.000 đồng.

Địa chỉ: Lamia số 59 đường Ven Hồ Tây, Hà Nội.


Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét