Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Khi những ông bố nội trợ vào bếp - MasterChef Việt Nam

Kịch tính, gay cấn và nhiều cảm xúc tập 2 của MasterChef Viet Nam phát sóng tối 16/3 đã chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều “ông bố nội trợ”.

Trong đó phải kể đến phần dự thi đầy nỗ lực và kiên trì của thí sinh Ngô Thanh Hòa khi anh chàng Việt kiều người Úc này không thể chinh phục được ban giám khảo với món mỳ Ý sa lát gà vì lí do trình bày chưa thật sự tốt, thiếu vị phô mai,…


Thí sinh Ngô Thanh Hòa

Trước ý định thuyết phục ba vị giám khảo xem xét lại về kết quả vừa rồi, thí sinh này nhận được quyết định dứt khoát từ giám khảo Hoàng Khải: “Tôi sẽ không tham dự vào nữa, hai giám khảo sẽ toàn quyền quyết định cho thí sinh này”.

Sau khi cân nhắc, hai vị giám khảo còn lại là Tịnh Hải và Luke Nguyễn đã trao cho anh Hòa cơ hội thứ hai để thử sức và chứng tỏ niềm đam mê cũng như khả năng nấu nướng thực sự của mình.

Thử thách đặt ra cho anh là trong vòng 30 phút phải tạo ra <a title="Công thức món ăn" href="http://www.bepgiadinh.com/cong-thuc-mon-an" >món ăn</a> mới và khi trở lại, anh đã làm hai vị giám khảo bất ngờ bởi món Gà xào hành tây, cà rốt “rất mềm, rất ngon”. Chàng trai Việt kiều đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục, mang đến kịch tính, hồi hộp cho người xem. Giám khảo Tịnh Hải khen ngợi: “Em rất giỏi khi ứng phó được trong thời gian ngắn như thế”.

Tập 2 của MasterChef Vietnam còn chứng kiến nhiều sự sáng tạo đầy bất ngờ khác như: ý tưởng kết hợp món Âu với hương vị miền sông nước Tây Nam bộ trong <a title="Cách làm các món mì" href="http://www.bepgiadinh.com/mon-mi-rc" >món mì</a> Ý xào hải sản sốt mắm cá lóc của thí sinh Triệu Xuân Bình. Theo lời giám khảo Hoàng Khải thì: “Tôi đánh giá cao sự sáng tạo, anh làm món ăn này và cho cá lóc vào là thay đổi luôn cả thể giới bởi vì cái này gọi là một chân trời mới”.

Món lươn đùm với sự chuẩn bị công phu và khéo léo của thí sinh Trần Văn Dần cũng nhanh chóng chinh phục ban giám khảo. Dù còn thiếu một vài nguyên liệu ăn kèm nhưng nhờ kĩ năng nấu nướng, anh đã bù đắp vào “lỗ hổng” đó.


Những ông nội trợ đảm đang


Các thí sinh đều rất hào hứng với bài thi của mình

Vị giám khảo nữ duy nhất của chương trình cũng hết lời khen ngợi và tin tưởng khẳng định rằng: “Tôi nhìn thấy ở em một sự sáng tỏa, một nghị lực và cố gắng. Đặc biệt, món ăn của em về tổng thể thì tốt em ạ. Nếu có bánh tráng thì tất cả sẽ tuyệt vời và tôi tin em sẽ thành công nên tôi đồng ý”.

Nổi bật lên trong những thí sinh nữ nhận được tạp dề trắng là chị Bùi Thị Thu Trang với món Fish tacos with mango salsa có xuất xứ từ Mexico, Nguyễn Thị Phương Vân với món sườn sốt dâu tây kèm khoai tây nửa luộc nửa chiên...

Ngoài ra, nhiều thí sinh cũng ngậm ngùi chia tay cuộc chơi như thí sinh Lê Hoàng Long với món cơm chiên bí đỏ hạt sen, người mẫu kiêm diễn viên Phan Hữu Lộc với món bò lúc lắc chua ngọt,…

Tập 3 của chương trình MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 22/3 trên kênh VTV3 với những hình ảnh, những món ăn của vòng audition phía Bắc.

Nguồn: Tiin.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét