Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Địa điểm hải sản tươi sống giá rẻ tại Nha Trang


Đồ hải sản tươi sống giá rẻ các bạn hãy ghé đến quán Gió Biển – số 10 Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài) - qua cầu Trần Phú khoảng 100m nhìn bên tay trái - quán vỉa hè nhưng ngồi cũng hay. Ở đây bán khá rẻ vì đây cũng là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang. Thực đơn ở đây khá đa dạng và phong phú, giá bình dân từ 15k- 45k/đĩa; lẩu từ 55k đến 90k tùy loại. Bạn có thể tự tay lựa chọn và giao cho đầu bếp nấu.

Muốn bình dân hơn nữa, bạn có thể lui lại vài chục mét, rẽ trái ngay đèn xanh đèn đỏ khi vừa xuống chân cầu Trần Phú (qua đường Tháp Bà), dọc theo con đường này có rất nhiều quán vỉa hè bán đồ hải sản rất phong phú về chủng loại và giá cả như các quán: Long Vũ- quán ốc Hiền; quán ốc Cây Dừa; quán hải sản Xuân Anh… Nhưng các bạn chú ý ở đây thì ăn là chính, nhậu thì không nên.

Nếu muốn làm vài ly với bạn bè thì có thể lui lại thêm vài chục mét nữa, các bạn đi dọc theo đường bờ kè dưới chân cầu Trần Phú, có rất nhiều quán nhậu hải sản như Hoàng Long; quán Bền; Nha Trang quán... giá cả phải chăng, vị trí cũng khá đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét