Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Thí sinh không phục kết quả của giám khảo - MasterChef Việt Nam


Là hai thí sinh cuối cùng trong phần thi thái hành, Phương Thảo và Hồng Dương đứng trước một áp lực khá lớn: không biết ai sẽ là người ra về khi thời gian không còn nhiều. Phương Thảo - cô người mẫu xinh đẹp đến từ Hà Nội chia sẻ: "Bình thường ở nhà, các kỹ năng cắt thái của tôi không ai đánh giá cả nên không biết thế nào là tốt, cứ nghĩ là đơn giản nhưng thực ra không đơn giản như mình nghĩ" trong khi Hồng Dương khá tự tin: "Tôi rất tin vào kỹ thuật cắt thái của mình, tôi cũng đoán là sẽ cắt hành hay thái gì đấy nên tôi không bất ngờ nhiều với đề thi hôm nay, tôi cảm thấy tự tin".



Khi giám khảo Hoàng Khải gọi hai cô gái này lại để kiểm tra kết quả thì Phương Thảo đã được đánh giá tốt hơn và chính thức an toàn, còn Hồng Dương phải ngậm ngùi trả tạp dề và chia tay chương trình, tuy nhiên cô gái này dường như không phục kết quả khi bức xúc cho rằng: "Khi tôi bị so sánh với bạn thí sinh khác, tôi thấy bạn ấy thái nhuyễn hơn tôi, tuy nhiên kích cỡ đó không giống kích cỡ của giám khảo, hơn nữa nó bị lẫn lộn vào với nhau rất nhiều. Tôi thấy tôi thái rất đều và kích cỡ cũng tương đương giám khảo Luke Nguyễn, tuy nhiên tôi bị loại tôi cảm thấy không phục".

Mời bạn xem lại phần dự thi của Phương Thảo và Hồng Dương:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét