Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Lẩu Thái ở nhà hàng Chen - Hà Nội


Nếu để dân công sở tụ họp hoặc tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật thì nhà hàng Chen ở phố Mai Hắc Đế quả là lí tưởng. Không chỉ chỗ ngồi rỗng rãi, thoáng mát, nhiều không gian riêng biệt mà phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhiều người ghiền nhà hàng này vì lẩu Thái tại đây ngon "miễn chê".


Lẩu Thái chua chua, cay cay dễ làm người ta xuýt xoa thích thú, nhất là trong tiết trời rét mướt. Tuy không phải là nhà hàng chuyên về đồ Thái nhưng nước lẩu Thái ở đây có lẽ "đỉnh" nhất, độ ngọt, thơm, chua, cay đều rất vừa miệng. Mỗi một xuất lẩu Thái bao gồm một đĩa thập cẩm đầy đặn có tôm, ngao, thịt bò, thanh cua, cá viên, đậu Nhật,... rất phong phú. Ngoài ra, rau lẩu cũng là một trong những điều khiến thực khách hài lòng nhất. Chỉ với hai loại rau muống và hoa chuối nhưng toàn bộ đều là loại rau chẻ, nhai rất giòn, ngon, không hề bị nát khi đun lâu.


Tóm lại, đã ăn lẩu Thái tại đây thì bạn không thể không mê. Giá lẩu Thái ở nhà hàng Chen là 350.000 đồng/nồi, thích hợp cho khoảng 2 người ăn. So với mức giá của một nhà hàng đẹp, phục vụ chuyên nghiệp thì mức giá này không đắt mà vẫn "sắt ra miếng".

* Địa chỉ tham khảo: Nhà hàng Chen - Số 47 Mai Hắc Đế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét