Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Lẩu gà riêu cua - Hà Nội

Chỉ một vài đợt lạnh kéo về đã khiến các tụ điểm lẩu ở Hà Nội trở nên rôm rả hơn rất nhiều. Thực khách giờ cũng có nhiều sự lựa chọn. Và để chọn một địa điểm để tụ họp ăn lẩu riêu cua ngon mà lịch sự thì bạn có thể nghĩ đến Lake Side ở phố Trấn Vũ.


Nồi canh lẩu vừa bưng ra đã dễ thu hút thực khách bởi những “mảng” riêu cua đồng nổi lên hấp dẫn. Xì xụp một chút nước canh nóng hổi trước khi “nhập cuộc” cũng là cách khai vị tuyệt vời, bởi canh riêu cua không chỉ ngọt, chất mà còn phảng phất vị chua thơm thú vị do được pha chế khéo léo với dấm bỗng, rượu nếp. Nhưng cũng chỉ húp thử 1-2 thìa canh thôi, bạn sẽ khó lòng kiên nhẫn chờ đợi thêm, mùi thơm và vị ngọt của nó sẽ thôi thúc bạn nhanh chóng muốn khám phá xem gà kết hợp với canh riêu sẽ thế nào.


Nhìn chung, nhà hàng này ăn điểm về độ chăm chỉ sáng tạo. Hầu như mỗi lần tới đây khách lại có một cơ hội trải nghiệm, khám phá cái hay, cái mới. Giá cả lại ở mức dễ chịu so với những nhà hàng "đồng hạng". Ví dụ lẩu gà riêu cua chất và khá đầy đặn cho khoảng 5 người ăn giá 390.000 đồng/nồi, gà hấp Mường Khương rất hấp dẫn, cầu kỳ giá 320.000 đồng. Bởi vậy, nơi đây xứng đáng là một trong những "điểm đến mùa đông" cho bạn.

* Địa chỉ tham khảo: Nhà hàng Lake Side - Số 16 Trấn Vũ, P.Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét